Lời Kêu Gọi Của Pháp Sư Tịnh Không


Hưởng ứng Lời Kêu Gọi Của Pháp Sư Tịnh Không
Trong tâm thức chúng ta, có lẽ không ai có thể quên được những hình ảnh kinh hoàng của những trận động đất, sóng thần đã xãy ra gần đây kéo theo sự hoang tàn và chết chóc cho hàng triệu sinh linh nhỏ bé của con người.
Đối với hành giả tu Phật thì bất cứ lúc nào, khi đối diện với những nỗi khổ thế gian cũng đều phát lòng bi mẫn trong tận thâm tâm mình, đới với đồng loại, chúng sinh, đồng thời nhờ đó mà luôn tự thức tỉnh mình trước sự biến đổi vô thường của cuộc thế. Với các bậc Thánh hiền, Bồ-tát, các ngài đã tự tại vào ra trong biển khổ, tùy nghi phương tiện để cứu giúp những chúng sinh. Nhưng đối với chúng ta, phàm phu hạ liệt không đủ những năng lực siêu phàm để cứu bạt nỗi khổ của thế gian, nhưng may thay, là những người học Phật, chúng ta có đủ cả một nguồn tâm từ rộng lớn, một đức tin kiên cố và một tâm nguyện chân thành.
Do đó, dù không thể thay chúng sinh vào sinh ra tử, mang bớt nỗi khổ của nhân gian chúng ta vẫn có thể làm được nhiều điều khác nhưng lợi ích vẫn vô biên.
Pháp sư Tịnh Không là một bậc cao tăng thời đương đại, là một người có rất nhiều cống hiến đối với tiền đồ Phật giáo và cũng là người tận tụy trong công tác giáo dục trồng người, hoằng pháp lợi sanh.
Chúng tôi được biết, Pháp sư Tịnh Không trong những buổi giảng kinh thuyết pháp của ngài đều không quên khuyến cáo và tha thiết thỉnh cầu đại chúng, trước tình hình càng ngày càng có nhiếu biến cố thiên tai ách nạn, mọi người hãy phát tâm hiệp lực đồng tâm niệm hồng danh Đức Quán Thế Âm Bồ-tát để cầu nguyện hồi hướng.

Chí Thành Cảm Thông

Từ lời khai thị của Pháp sư Tịnh Không:

Sau cơn nạn bộc phát tại Tứ Xuyên, Miến Điện, gần đây sẽ bộc phát các thiên tai càng nghiêm trọng khiến thế giới sẽ gặp các nạn dịch cúm có thể sẽ chết tới hàng triệu người, so với thiên tai tại Tứ Xuyên, Miến Điện càng ghê sợ hơn. Hiện tại các quốc gia như Nhật Bản, Đại Hàn, Ấn Độ đã bắt đầu vụ động đất đã làm tử vong hàng trăm ngàn ngươi...Pháp sư tha thiết kêu gọi toàn thể các vị đồng tu trên thế giới, mỗi ngày lúc 8:30pm (giờ Ontario, Canada = 5:30pm giờ Cali, Mĩ Quốc, giờ Việt Nam = 19:30) tụng niệm "Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát" 1000 biến cho đến ngày mùng Năm tháng Năm. Hồi hướng cho tất cả chúng sanh trên toàn thế giới được Tiêu tai miển nạn, Lìa khổ được vui, Quốc thái dân an, Phong điều vũ thuận.

Thành kính ghi nhận và cùng chia sẻ, cầu mong pháp giới chúng sinh luôn được hưởng nhờ hồng ân tế độ

Nam mô Quán Thế Âm Bồ-tát

Rất mong mọi người cùng đồng lòng vì lòng bi mẫn đối với cộng đồng, vì sự an nguy thảm cảnh vô thường ngay đối với chính bản thân mình, hãy hưởng ứng lời kêu gọi của Pháp sư.

Ban Biên Tập Huệ Quang


Thầy kêu gọi các Phật tử trên toàn thế giới,bắt đầu từ hôm nay ,vào lúc 19h30 (giờ Việt Nam) ,trên toàn thế giới ,hãy cùng niệm ,sẽ được sự cảm ứng rất lớn ,các phật tử hãy cùng tâm niệm đến ngày 5 tháng 5 âm lịch, nguyện cầu thế giới hoà bình ,tiêu tai ,giải nạn,  xin cùng nhau niệm danh hiệu ;NAM MÔ QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT  ,mỗi lần niệm chỉ cần có 15 phút ............. Các phật tử hãy cũng nhất tâm niệm ,và cùng thông báo cho mọi người để cùng niệm .




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạch Y Thần Chú

Hình Ảnh Hồng Danh Của 88 Vị Phật Trong Sám Hối Văn